Saturday, May 20, 2017

Wo Men Fen Kai Ying Gai Hui Geng Hao Yi Dian - Fuying & Sam (我們分開應該會更好一點 - Fuying & Sam)


常在想
Chang zai xiang
當時青澀的模樣
Dang shi qing se de mo yang
兩個人
Liang ge ren
看著同樣的方向
Kan zhe tong yang de fang xiang
這路上
Zhe lu shang
我們跌跌又撞撞
Wo men die die you zhuang zhuang
擦傷又怎樣
Ca shang you sen yang

*
不經意
Bu jing yi
黑白不再是規範
Hei bai bu zai shi gui fan
兩個人
Liang ge ren
感覺出現了狀況
Gan jue chu xian le zhuang kuang
這路上
Zhe lu shang
可以自由更寬敞
Ke yi zi you geng kuan chang
不為誰而跌傷
Bu wei shui er die shang

**
誰在變 (是誰放大了缺點) 別對號入座上演
Shui zai bian (shi shui fang da le que dian) bie dui hao ru zuo shang yan
我沒變 (自言自語在淪陷) 還是我們都在變
Wo mei bian (zi yan zi yu zai lun xian) hai shi wo men dou zai bian
說抱歉 說虧欠
Shuo bao qian shuo kui qian
說當時一起寫下諾言
Shuo dang shi yi qi xie xia nuo yan
已不見
Yi bu jian

***
你在變 (別嘗試轉換焦點) 我們面對著考驗
Ni zai bian (bie chang shi zhuan huan jiao dian) wo men mian dui zhe kao yan
你走遠 (或許更好局面) 把感覺留在左邊 說再見
Ni zou yuan (huo xu geng hao ju mian) ba gan jue liu zai zuo bian shuo zai jian
現在後知後覺
Xian zai hou zhi hou jue
我們分開了
Wo men fen kai le
應該會更好一點
Ying gai hui geng hao yi dian

Repeat *

Repeat **

Repeat ***

誰在變 (是誰放大了缺點) 別對號入座上演
Shui zai bian (shi shui fang da le que dian) bie dui hao ru zuo shang yan
我沒變
Wo mei bian
說抱歉 說虧欠
Shuo bao qian shuo kui qian
說當時一起寫下諾言
Shuo dang shi yi qi xie xia nuo yan
已不見
Yi bu jian

Repeat ***

2 comments:

  1. Vậy chức năng nào có ảnh hưởng tới kết quả điều trị ung thư mà mọi người quan tâm nhất? Thuốc trị bệnh ung thư Fucoidan . Các bạn cứ yên tâm, hàng loạt các báo cáo lâm sàng gần đây chứng mình hiệu quả rõ ràng của việc dùng Fucoidan thuốc trị ung thư vào các trường hợp thực tế đã đạt hiệu quả đáng mong đợi. Vậy cách thức hoạt động của dược chất này ra sao?
    Fucoidan tăng cường khả năng hoạt động của hệ miễn dịch, Fucoidan thuốc chữa ung thư ngăn ngừa quá trình oxy hóa, kiềm chế sự phát triển của các khối u và sự hình thành mạch máu mới của tế bào ung thư. Điều này ngăn chặn con đường cung cấp chất dinh dưỡng cho các tế bào ung thư phát triển. thực phẩm chức năng Fucoidan làm cho các tế bào ung thư phải tuân theo quá trình tự chết. Thông thường thì mọi tế bào bình thường đều sẽ tự chết sau một khoản thời gian, tế bào ung thư thì ngược lại, nó không chết mà còn lây nhiễm qua các tế bào bình thường khác. Thuốc trị ung thư Fucoidan với tất cả những công dụng trên kết hợp với nhau sẽ giúp tiêu diệt tế bào ung thư – Đó mới chính là sức mạnh kỳ diệu của Fucoidan.

    ReplyDelete
  2. FUCOIDAN là một chuỗi phân tử cao polysaccharide có thành phần chính là sulfate fucose. Ngoài ra, Fucoidan http://muathuoctot.com/thuoc-ho-tro-dieu-tri-ung-thu-tot-nhat-hien-nay-1973-1.post còn chứa galactose, manose, xylose và axit uronic. Trong tự nhiên, Fucoidan được tìm thấy nhiều trong loại Tảo Nâu Mozuku ở vùng Okinawa Nhật Bản. Thuốc Fucoidan Nhật Bản http://muathuoctot.com/thuoc-supreme-fucoidan-co-tot-khong-gia-bao-nhieu-1311143-1.post thành phần Tảo Nâu Mozuku ở vùng này vẫn được đánh giá có chất lượng, hàm lượng Fucoidan cao nhất thế giới.
    Fucoidan có chứa rất nhiều khoáng chất, protein, cacbonhydrate… Thuốc hỗ trợ trị ung thư Fucoidan http://muathuoctot.com/ngan-ngua-va-dieu-tri-ung-thu-cung-doctors-best-fucoidan-1204.html giúp cho cơ thể chúng ta được tăng cường hệ miễn dịch, nâng cao sức đề kháng, phục hồi chức năng bạch cầu, hỗ trợ quá trình đại thực bào. Điều này có ý nghĩa to lớn giúp người bệnh không bị tử vong do suy kiệt trong quá trình điều trị.
    Khi thực phẩm chức năng Fucoidan http://muathuoctot.com/thuoc-supreme-fucoidan-95-co-cong-dung-gi-ban-o-dau-1311156-1.post được nạp vào cơ thể, chúng tạo thành một màng bao bọc lấy tế bào ung thư ngăn chặn sự hình thành mạch máu mới xung quanh tế bào này. Đồng nghĩa với đó, thuốc Fucoidan http://muathuoctot.com/tai-sao-khi-uong-fucoidan-bang-mieng-se-hieu-qua-nhat-1875-1.postđã cắt nguồn dinh dưỡng nuôi khối u, khi đó các tế bào ung thư sẽ bị không thể phát triển do không được cung cấp năng lượng. Vì thế, chúng không thể di căn tới các vị trí khác.

    ReplyDelete